อุปกรณ์ลูกบิด บานพับ กลอน สแตนเลส

ลูกบิดก้านโยกคุณภาพดีทันสมัย สไตล์ยุโรป
ลูกบิดก้านโยกสีดำ ทันสมัยสไตล์ยุโรป

 

อุปกรณ์สแตนเลส PT Handle เป็นอุปกรณ์ที่ผลิตในประเทศมายาวนาน  ทั้งเป็นโรงงานผลิตให้กับแบรนด์ทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย  อุปกรณ์ PT Handle เน้นคุณภาพด้วยวัสดุสแตนเลสเกรด 304  อีกทั้งยังออกแบบดีไซน์ได้สวยงาม PT Handle ยังได้ประดิษฐ์และออกแบบงานต่างๆ ด้วยการจดสิทธิบัตรหลายรายการ  

PT Handle ผลิตอุปกรณ์สแตนเลสเพื่อตอบสนองงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานประตูทั่วไปหรือ งานกระจกอลูมิเนียม  เรายังมีความมั่นใจในคุณภาพ ด้วยการรับประกันสินค้า เป็นระยะเวลา 2 ปีเต็ม 

มั่นใจคุณภาพและบริการ เลือกใช้ สินค้า  อุปกรณ์แสตนเลส แบรนด์ PT Handle 

 

ลูกบิดประตู ชนิดลูกบิดกลม

มีทั้แบบลูกบิดใช้กับทางผ่าน มีกุญแจล็อค และแบบใช้กับห้องน้ำที่ไม่มีกุญแจ แต่ใช้เหรียญบาทเปิดได้   ลูกบิดกลม PT Handle ยังผลิตลูกบิดที่เป็นจานใหญ่ (ฝาจานใหญ่ใช้เกลียวในการหมุนยึดลูกบิดกับประตูได้แน่นหนา)   และลูกบิดกลมที่เป็นจานเล็ก  อักทั้งยังผลิตหัวลูกบิดแบบหัวกลมและหัวลูกจัน  ให้เลือกตามความต้องการ

 

 

   

   มือจับก้านโยก (Lever Handle)

เป็นมือจับก้านโยกที่ใช้กับตลับ (Mortise) และกุญแจหางปลา  มีให้เลือกชนิดแบบสแตนเลสตัน และแบบสแตนเลสกลวง   มีดีไซน์ให้เลือกใช้หลายรูปแบบ  มือจับก้านโยก PT Handle ยังออกแบบที่มีจุดเด่นในกรณีที่เดือยกุญแจค้าง เราสามารถถอดเปลี่ยนได้  (มือจับก้านโยกเสีย แต่ประตูไม่เสีย ทั้งยังสามารถซ่อมเปลี่ยนอะไหล่ได้)

 

 

 

เสื้อกุญแจล็อค (Mortise Lock)

 

 

บานพับแสตนเลส (Door Hinge)

บานพับ PT Handle ผลิตด้วยวัสดุ สแตนเลส 304 อย่างดี รวมทั้ง กรู  (สามารถใช้แม่เหล็กในการทดสอบได้ ) ใช้แล้วสบายใจ หายห่วงสนิมไม่กัดกร่อน กับบานพับสแตนเลส PT Handle

 

 

 

 

กันชนสแตนเลส (DOOR STOP)

 

กลอนและมือจับ

 

 

 

 

อุปกรณ์ปประตูเหล็ก(ประตูหนีไฟ)

มีให้เลือกทั้งวัสดุ ที่เป็นเหล็กและสแตนเลส เกรด304 อย่างดีให้เลือกใช้ตามงบประมาณแต่ละโครงการ

 

Visitors: 581,924