บันไดไม้จริง

Beaver Wood Stair

บันไดไม้จริง บีเวอร์วูด  ได้ผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพและผ่านกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานวิศวกรรมการผลิตไม้  และทำการผลิตออกมาเป็น 2 รุ่นคือรุ่น แบบสำเร็จรูป

และ รุ่นผิววีเนียร์ไม้โอ๊คแท้  บริษัทฯยังพิถึพิถันในการผลิตและการทำสีที่มีคุณภาพมีความแข็งแรงทนการขูดขีดได้ดี  อีกทั้งบันไดไม้บีเวอร์วู๊ดยังมีสีให้เลือกมากมายเพื่อให้

ตรงตามต้องการของทุกๆโครงการ

บันไดบีเวอร์วูด ทำสีสำเร็จรูปด้วย ระบบ UV Coating

บันไดไม้สำเร็จรูป บีเวอร์วูด  ทำสีจากโรงงานด้วยระบบ UV Coating   พร้อมติดตั้งใช้งานได้ทันที โดยไม่มีปัญหากลิ่นสีและสารระเหยต่างๆที่จะมารบกวนผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้าน 

สีสวยสม่ำเสมอ  งานจบได้รวดเร็ว ผิวเคลือบแข็งแรงทนทานกว่า PU โดยทั่วไป    บันไดไม้สำเร็จรูป บีเวอร์วู๊ด  ได้ใช้สี UV Lacquer แบรนเยอรมันนีที่ผ่านมาตรฐาน DIN, EN,

ISO, ASTM,  และJIS จากประเทศต่างๆ ในยุโรป  อเมเริกา และประเทศญี่ปุ่น  ในด้านความทนทานต่อสารเคมี  ความร้อน และการขูดขีดและการยึดเกาะบนผิวไม้  นอกจากนั้น

ยังได้รับการรับรอง ECO CERTIFICATE  ถึงความปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จาก  ECO INSTITUE ประเทศเยอรมันนีอีกด้วย  รับรองว่าสี UV Lacquer ที่ใช้ปราศจาก

สาร ฟอร์มัลดิไฮด์, โลหะหนัก  Insecticides,Plasticizers เจือปนและไม่มีการระเหยของสาร VOC คุณจึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัยต่อทุกคนในบ้านได้อย่างแท้จริง

 

                               

 

Visitors: 581,932